Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Mẫu nhà phố NPNNX132 mang phong cách hiện đại. Nhìn chung tổng thể mẫu nhà phố đẹp là một tổ hợp nhiều đường nét khác nhau nhưng lại có sự gắn kết qua lại lẫn nhau tạo lên một tổng thể vững chắc, có cảm giác như chúng ta không thể thêm vào hay lấy đi bất kỳ cái gì trong tổng thể này. Ngoài ra, hệ thống cây xanh được kiến trúc sư cực kỳ quan tâm và chia rất rõ thành các loại hình cây xanh khác nhau bao gồm cây xanh thuộc loại cây leo được trồng ở trên mái, cây xanh trồng ở bồn hoa, cây xanh hàng rào và hệ thống cây xanh trồng trong chậu ở ban công.
Phối Cảnh Chọn
, nha pho 3 tang dep, nha pho dep , mau nha pho dep, mau nha pho hien dai , thiet ke nha pho hien dai
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp - Ngôi Nhà Xinh
Phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện rõ nét qua từng đường nét, hình khối khỏe, đơn giản, kết hợp với hệ thống cửa nhựa lõi thép và hệ thống lan can kính càng tôn đặc trưng hiện đại của mẫu nhà lô phố này.
Nội thất phòng khách được thiết kế mang phong cách hiện đại, bộ ghế sofa bài trí trí gọn gàng để tạo không gian đi lại thông thoáng. Hai mảng tường đối diện nhau, được kiến trúc sư khéo léo một bên sử dụng giấy dán tường phân vị ngang để tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng, một bên sử dụng đá ốp tường màu vàng nhạt, nhã nhặn phân vị ngang dọc đan xen nhau khiến không gian phòng khách cao ráo hơn.
 noi that dep, mau noi that dep, phong khach dep, mau phong khach dep, noi that phong khach dep , noi that nha xinh
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp - Ngôi Nhà Xinh
Nội thất phòng bếp với 2 gam màu trắng và xám làm chủ đạo, mang đến sự sạch sẽ, thoáng mát. Đây thực sự là không gian lý tưởng để cả gia đình quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn ngon.
 noi that dep , mau noi that dep, noi that nha xinh, phong bep dep, noi that phong bep dep
Nội thất phòng bếp - phòng ăn đẹp - Ngôi Nhà Xinh
Nội thất phòng ngủ với thiết kế đơn giản. Chiếc giường mang phong cách hiện đại, kích thước vừa phải, dạng thấp được đặt ở trung tâm căn phòng tạo cảm giác căn phòng như cao hơn so với độ cao thực của nó. Đây thực sự là không gian nghỉ ngơi, thư giản lý tưởng cho gia chủ sau một ngày dài làm việc.
phong ngu dep, noi that phong ngu dep , mau phong ngu dep , noi that dep, noi that nha xinh , mau noi that dep
Mẫu nội thất phòng ngủ đẹp - Ngôi Nhà Xinh
Phòng tắm sử dụng gạch ốp tường và sàn gam màu trắng, kết hợp với giấy dán tường họa tiết mềm mại, bay bổng. Biến không gian phòng tắm thành nơi thư giản, khoan khoái tinh thần trong làn nước mát lạnh để xua tan đi bụi bẩn, giảm bớt căng thẳng và áp lực trong công việc. Phòng tắm sạch sẽ, đầy sức sống mang đến sự khoan khoái về tinh thần cho gia chủ.
noi that dep , mau noi that dep, phong tam , noi that phong tam
Nội thất phòng tắm đẹp - Ngôi Nhà Xinh
Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mau biet thu dep

0 nhận xét :

Đăng nhận xét