Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Mẫu nội thất phòng khách Tân cổ điển do KTS Ngôi nhà xinh thiết kế đem đến không gian sống sang trọng, tiện nghi cho ngôi biệt thự của chú Hòa ở Tây Ninh. Trên tinh thần tiếp thu có chọn lọc những tinh hoa trong thiết kế nội thất cổ điển và bố trí theo tinh thần hiện đại, tạo nên không gian sống làm hài lòng gia chủ. Nổi bật với gam màu vàng của bộ ghế sofa có hoa văn trang nhã, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho mẫu phòng khách đẹp. Sàn nhà làm bằng gạch bóng với hoa văn đá lạ mắt. Sử dụng đèn chùm, đèn để bàn mang dáng dấp cổ điển với ánh sáng màu vàng mang lại không gian trầm ấm.

Chủ đầu tư: Chú Hòa
Địa chỉ: Tây Ninh

mau phong khach dep,mau noi that phong khach dep,noi that phong khach dep

Mẫu phòng khách đẹp - Ngôi Nhà Xinh .Hình  1

Mẫu phòng khách đẹp mang phong cách cổ điển với các chi tiết trang trí, chạm khắc tỉ mỉ trên ghế sofa. Nhà thiết kể sử dụng chất liệu gỗ bo viền tạo khung trang trí trên bức tường, trần nhà tạo sự sang trọng, bề thế nhưng không kém phần ấm áp cho phòng khách. 

phong khach dep,mau phong khach dep, noi that phong khach
Mẫu phòng khách đẹp - Ngôi Nhà Xinh .Hình  2

Sử dụng  tông màu trầm cùng với đồ nội thất thiết kế cầu kỳ, phòng khách phong cách cổ điển mang ðến cho gia chủ cảm giác ấm cúng, sang trọng và quyến rũ. Đồ nội thất sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo  với những chi tiết trang trí mang tính nghệ thuật cao và đồng bộ.

phong khach dep, mau phong khach dep,noi that phong khach dep

Mẫu phòng khách đẹp - Ngôi Nhà Xinh .Hình  3

Khu vực cầu thang phòng khách được bố trí tiểu cảnh xanh, kết hợp trang trí vách CNC tạo sự ngăn cách giả định.  Nền gạch cremic kết hợp với đèn chùm pha lê tất cả phối hòa tạo không gian phòng khách sang trọng tinh tế. Một chiếc đàn piano đặt trang trọng trong phòng khách, gia chủ và những vị khách quý  cùng nhau trò chuyện, tận hưởng những bản nhạc bất hủ.

Theo Ngôi Nhà Xinh

Nguồn: Phòng Khách Đẹp Lộng Lẫy | Tân cổ Điển | Biệt Thự | Tây Ninh | NT.NNX163

0 nhận xét :

Đăng nhận xét