Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Phòng thí nghiệm di động Gazpromneft-Lubricants bắt đầu làm việc trong cuộc biểu diễn Silk Way Rally. cong ty dau nhot mien nam

Các chuyên gia kỹ thuật của Gazpromneft-Lubricants bắt đầu làm việc trong cuộc biểu tình Silk Way Rally. Năm thứ tư công ty đã thử nghiệm các sản phẩm của mình trong cuộc cạnh tranh off-road, liên tục mở rộng chương trình thử nghiệm dầu nhờn G-Energy.




Trong cuộc đua đang diễn ra, các sản phẩm dầu khí Gazpromneft - Lubricants công nghệ cao được sử dụng trong các đơn vị và các bộ phận của các phương tiện của đội MAZ-SPORTavto. Động cơ của xe chiến đấu gắn liền với động cơ G-Energy Racing SAE 10W-60 và động cơ hỗ trợ kỹ thuật cho xe tải - với G-Profi MSI 10W-40. Trong hộp số của tất cả các xe tải nhóm được sử dụng các sản phẩm sau: trục - G-Truck GL-5 75W-140, trong hộp số và hộp chuyển nhượng - G-Box GL-4 / GL-5 75W-90. Trong hệ thống lái thủy lực, nhóm sử dụng chất lỏng thủy lực ATF DX III của Expert.

Với các phòng thí nghiệm di động ngay trên theo dõi theo dõi chất bôi trơn hàng ngày được thực hiện. Theo kết quả phân tích nhanh, người lái xe nhận được yêu cầu để làm cho chiếc xe đua đã sẵn sàng cho ngày tiếp theo của cuộc thi.




"Hôm qua chúng tôi ước tính động lực của động cơ mặc, thiết lập tất cả các ngày, theo dõi việc sử dụng kim loại, phân tích làm thế nào chất bôi trơn làm việc dưới tải. Chúng tôi đã đánh giá loại xe và nó như thế nào. Ở giai đoạn này, không có sự điều chỉnh, dầu của chúng tôi đối phó với nhiệm vụ, và chúng hoạt động ổn định "- ông Stanislav Doroshenko, Giám đốc Dự án Gazpromneft-Lubricants cho hợp tác khoa học và kỹ thuật với các OEM.




Sergey Vyazovich, Trưởng nhóm MAZ-SPORTauto, phi công: "Năm nay chúng tôi đặt ba chiếc xe vào cuộc đua Silk Way. Hai chiếc xe hơi, của tôi và một trong những của Alexei Vishnevsky, được trang bị động cơ Gyrtech, và chiếc xe của Alexander Vasilevsky có thời gian thử nghiệm động cơ TMZ. Dầu G-Energy được sử dụng trong tất cả các thiết bị, việc sử dụng được dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong các cuộc thi. Với sự xuất hiện của các động cơ mới trong đội một vài năm trước đây, chúng tôi đã cố gắng để "ăn" chúng bằng dầu của một thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu, nhưng do sự kết hợp của tất cả các sự kiện, G-Energy đã giành được đối thủ, và bây giờ chúng tôi Có một "độc quyền".

Tags: dai ly phan phoi dau nhot tai tphcm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét