Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Sự kiện được tổ chức tại Athens với sự tham gia của hơn 50 đại diện của các công ty phân phối - tổng giám đốc, chủ doanh nghiệp, quản lý mua hàng - từ 12 quốc gia của Châu Âu (Hungary, Ba Lan, Thụy Điển, Phần Lan, Bulgaria, Croatia, Bosnia và Herzegovina, Síp, Áo, Hy Lạp, Slovakia , Rumani).



Thu thập được là kế hoạch quảng bá thương hiệu G-Energy và Gazpromneft ở các thị trường nước ngoài, cũng như các chương trình tiếp thị được cập nhật. Trong khuôn khổ của hội nghị, đã có một khoá đào tạo đặc biệt - 9 bước và 25 công cụ xúc tiến bán hàng nhằm nâng cao kiến thức về các nhà phân phối về các chi tiết cụ thể của việc làm việc với các điểm bán lẻ và sử dụng các công cụ tiếp thị khác nhau trong việc quảng cáo và bán các sản phẩm của Gazprom Neft-Lubricants ở Châu Âu.



Cong ty dau nhot mien nam - "Công ty chúng tôi đặc biệt chú trọng không chỉ đối với sự phát triển của mạng lưới phân phối, mà còn đào tạo của các đối tác của chúng tôi với các nguyên tắc và chiến thuật của kinh doanh hiệu quả, bán hàng và quảng bá sản phẩm cao cấp, - cho biết Phó Tổng Giám đốc" Gazpromneft-Dầu mỡ bôi trơn của tiếp thị và phát triển chiến lược của La Mã Zimovets. - Chúng tôi chạy cho hội nghị thứ hai dành cho các nhà phân phối châu Âu của chúng tôi và trong tương lai chúng tôi dự định tổ chức sự kiện như vậy một cách thường xuyên, bởi vì chúng ta thấy tính hiệu quả của sự hợp tác này với các đối tác của chúng tôi ". dai ly phan phoi dau nhot tai tphcm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét