Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Còn gì tuyệt vời hơn giữa cái nóng oi bức của mùa hè mà được ra biển tận hưởng không khí mát lành cùng làn gió lộng từ biển thổi vào, được đắm mình trong làn nước trong xanh hay đi dạo trên những bờ cát trải vàng dạt dào sóng trắng. Chính vì vậy mà du lịch tại các bãi biển luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách mỗi khi hè về.
Việt Nam là đất nước được thiên nhiên ưu đãi khi có bờ biển trải dài đến 11.409,1km. Suốt từ Bắc vào Nam Việt Nam có vô vàn bãi biển đẹp với bờ biển rộng, nước trong xanh và cát trắng mịn.

1. Nha Trang
du-lich-he-bien-dep

Nha Trang 
Được che chắn bởi 19 đảo lớn nhỏ, vịnh Nha Trang rộng chừng 500 km2 khá kín gió, không có sóng lớn. Dưới ánh nắng mặt trời nhiệt đới, màu xanh của những triền núi nhấp nhô trên bờ, của các hòn đảo hòa cùng màu nước biển xanh biếc, như tôn thêm vẻ quyến rũ của những dải cát vàng dạt dào. Bãi biển Nha Trang được chuyên trang du lịch của CNN bầu chọn là nơi đến hấp dẫn nhất vào mùa hè vào năm 2010.

2. Mũi Né

bien-mui-ne

Bãi biển Mũi Né, Phan Thiết đã được trang du lịch Skyscanner bình chọn là một trong những bãi biển tuyệt vời nhất Đông Nam Á, là thiên đường tình yêu cho những cặp đôi muốn đi nghỉ tuần trăng mật. Mũi Né thực sự là một điểm đến lãng mạn dành cho các du khách với bãi biển trong xanh, những đồi cát rộng mênh mông, những resort sang trọng, đầy thơ mộng và đặc biệt yên tĩnh để nghỉ dưỡng.

3. Phú Quốc

bien-dep-phu-quoc

Hành trình đến với thiên đường nhiệt đới nằm trong Vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang là lựa chọn dành cho những ai yêu thích thiên nhiên biển đảo và muốn trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên cùng biển xanh cát trắng của hòn đảo được mệnh danh là Đảo Ngọc này. Phú Quốc còn lưu giữ được hệ sinh thái tương đối nguyên sơ, với những rặng san hô tuyệt đẹp.

4. Mỹ Khê
bien-dep-my-khue
Được Tạp chí Kinh tế hàng đầu thế giới Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Mỹ Khê giống như một viên ngọc quý của thành phố biển Đà Nẵng được ví như nàng công chúa đầy quyến rũ. Tờ Sunday Herald Sun của Australia cũng nhận xét Mỹ Khê là một trong số 10 bãi biển ở Châu Á được yêu thích nhất trên thế giới.

5. Vịnh Hạ Long

bien-dep-vinh-ha-long

Với hơn 3000 hòn đảo lớn nhỏ nổi lên trên mặt nước xanh biếc, Vịnh Hạ Long là một tuyệt tác của thiên nhiên được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Vịnh Hạ Long như một bức tranh thủy mặc khổng lồ vô cùng sống động với những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hóa đã biến hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng trở thành những kiệt tác điêu khắc với muôn hình dáng vẻ yêu kiều. Tiềm ẩn trong lòng các đảo đá ấy là những hang động tuyệt đẹp như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt v.v…
Không chỉ giới thiệu những bãi biển tuyệt đẹp dọc theo đất nước Việt Nam, Vietrantour còn đưa du khách đến những bãi biển đẹp nhất Thế Giới

6. Maldives
bien-dep
Mỗi khi nhắc đến Maldives, người ta thường nói về vẻ đẹp duyên dáng, đằm thắm của xứ sở được mệnh danh là thiên đường du lịch này. Những hàng dừa tỏa bóng mát, bãi cát trắng trải dài ngập nắng, tiếng sóng biển du dương, nước biển trong vắt với từng rặng san hô tuyệt đẹp cùng đàn cá bơi lội tung tăng sẽ giúp bạn trải nghiệm cuộc sống thiên nhiên trong lòng đại dương bao la với những cảnh đẹp khó hững hờ.

7. Đảo Bali

bien-dep

Không chỉ được đắm mình trong làn nước trong xanh của hòn đảo thiên đường xinh đẹp, đến với Bali, bạn còn được tham quan những thắng cảnh nổi tiếng như cố cung Klungkung, các ngôi đền Besakih và Tanah Lot, ngắm cảnh hoàng hôn trên Ấn Độ Dương thanh bình, chiêm ngưỡng cao nguyên Kitamani tráng lệ. Bạn còn được tham quan các ngôi làng địa phương để hiểu về văn hoá người Bali, đến suối nước Tirta Empul – nơi tương truyền ai đến tắm sẽ được trẻ mãi không già.

8.    Phuket, Thái Lan

bien-dep-thai-lan

Phuket có hơn trăm hòn đảo lớn nhỏ với những địa danh nổi tiếng như đảo Phi Phi, vịnh Phang Nga hay phim trường Maya nơi được chọn để quay bộ phim The Beach có sự tham gia của nam tài tử Leonardo Di Caprio. Ngoài vẻ đẹp của biển, Phuket còn hút khách với những quán bar hoạt động suốt đêm. Du khách còn được dịp tìm hiểu kiến trúc độc đáo của các chùa chiền hay ngắm hoàng hôn trên mũi Laemphomthep.

9. Boracay, Philippines

bien-dep

Boracay là một hòn đảo tuyệt đẹp của Philippines, là thiên đường du lịch với bãi biển đẹp và trong vắt đến ngỡ ngàng. Bờ cát ở đây là loại cát trắng tươi, mịn màng, và đặc biệt cho dù là lúc mặt trời rực lửa vào quãng 12 giờ trưa, những bước chân trần đi trên cát không hề bỏng rẫy, mà chỉ để lại một cảm giác êm ái nhẹ nhàng, mát rượi như được massage. Đảo Boracay từng nhiều lần được độc giả Yahoo và Tripadvisor bình chọn là một trong những khu du lịch biển đẹp nhất thế giới.

10. Bãi biển Waikiki, Hawaii
bien-dep
Là trung tâm du lịch chính của quần đảo Hawaii, nổi tiếng bởi cảnh mặt trời lặn huy hoàng, lướt sóng tuyệt vời, cảnh đẹp nên thơ hút hồn bao nhiêu nhiếp ảnh gia. Waikiki thu hút du khách không chỉ bởi vẻ đẹp của những bãi tắm, nước trong vắt nhìn rõ đáy, của những hàng dừa xanh mướt dọc theo những bờ cát dài trắng mịn, mà còn nhờ những tổ hợp nhà hàng, khách sạn, khu mua sắm sang trọng và những hoạt động thể thao văn hóa ngoài trời náo nhiệt cả ngày lẫn đêm.

Theo: vietrantour
Nguồn: http://tapchi.ngoinhaxinh.com.vn/khong-gian-dep-25/nhung-bai-bien-tuyet-dep-cho-nhung-ngay-he-25-1664.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét