Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Lấy ý tưởng từ những tòa lâu đài cổ điển ở Châu Âu, nội thất phòng khách đẹp cổ điển như đưa bạn bước vào dinh thự của giới quý tộc. Sắc vàng trầm ấm của nội thất tượng trưng cho sự sung túc và đủ đầy của gia chủ. Những đường nét, chi tiết được trang trí cầu kỳ và tinh xảo mang đến vẻ đẹp tráng lệ biểu dương cho quyền lực của chủ nhân. Các chi tiết hoa văn trên trần nhà được dát vàng thủ công một cách cầu kỳ giúp cả căn phòng trở nên lung linh hơn.

Chủ đầu tư: Cô Nhì
Địa chỉ: Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

phong khach, noi that, noi that phong khach, noi that dep, phong khach dep

Mẫu phòng khách đẹp trang trí xa hoa lộng lẫy, các được nét thiết kế tỉ mỉ kỳ công đến từng chi tiết  khẳng định khí chất đế vương. Toàn bộ không gian trong phòng, trên những diện tường trang trí hệ thức phào chỉ, vòm cuốn và phù điêu cổ điển, tất cả đều được dát vàng lấp lánh tạo vể đẹp bề thế , vững chãi cho căn phòng, khẳng định uy lực của gia chủ. 

phong khach, phong khach dep, noi that phong khach

Bộ sofa được thiết kế hoành tráng, là trung tâm của căn phòng, bên trên bài trí đèn chùm phale tỏa ánh sáng vàng lung linh, rực rỡ.  Một không gian hoàn hảo được phân bổ hợp lý, các sản phẩm gỗnội thất được bài trí đẹp mắt và khoa học, không gian thoáng mát tạo cảm giác thoải mái nhờ cửa sổ lớn nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Một nơi hoàn hảo cho việc tiếp khách, thư giản, nghỉ ngơi và giải trí.

Theo Ngôi Nhà Xinh

Nguồn: Phòng Khách Đẹp Lung Linh | Cổ Điển | Biệt Thự | Hóc Môn | NT.NNX171

0 nhận xét :

Đăng nhận xét